สีทาบ้านยี่ห้อไหนขายดีที่สุดในไทย

Last updated: 4 ธ.ค. 2566  | 

5 อันดับ สี

Top 5 แบรนด์สีทาบ้านที่ขายดีที่สุด น่าซื้อ น่าใช้ที่สุดประจำปี2023

จากการสำรวจส่วนแบ่งทางการตลาดสีทาบ้านของไทย (Decorative Paint Market) เทียบจากยอดขายทุกช่องทางการจำหน่ายของไทย

อันดับ1 TOA สีทีโอเอ ผู้นำตลาดสีทาบ้านเบอร์ 1ตลอดกาล จุดเด่น คือเป็นสีของคนไทยที่นำเทคโนโลยีการผลิตมาจากต่างประเทศประกอบกับการทำการตลาดเชิงรุก ใช้การบริหารแบบ Local ที่เข้าใจความต้องการผู้ใช้และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอย่างชัดเจน  มีสินค้าที่หลากหลายครบทุกรุ่น คุณภาพดี มีสินค้าใหม่ พร้อมจุดขายที่โดดเด่นทันสมัยออกสู่ตลาดมาอย่างต่อเนื่อง สีทาบ้านที่ขายดีที่สุด คือ ทีโอเอ โฟร์ซีซั่นส์ , ทีโอเอ ซุปเปอร์ชิลด์ สีน้ำอะครีลิก , ทีโอเอ กลิปตั้น สีน้ำมันเคลือบเงา ฯลฯ

อันดับ2  Beger สีเบเยอร์ ก้าวขึ้นมาเป็นอันดับ 2 ด้วยจุดเด่น เป็นสีของคนไทยที่นำเทคโนโลยีการผลิตมาจากต่างประเทศและเข้าใจความต้องการกลุ่มลูกค้าด้วยการบริหารแบบ Local เช่นเดียวกัน  เบเยอร์เติบโตและเป็นผู้นำจากตลาดสีทาไม้ ส่วนตลาดสีน้ำทาบ้านเบเยอร์สร้างจุดเด่นที่ครองใจผู้ใช้ให้จดจำ คือ เบเยอร์มีเทคโนโลยีกันร้อนซึ่งเหมาะกับประเทศเมืองร้อนอย่างประเทศไทยเป็นรายแรก และตั้งชื่อสินค้าให้สะท้อนจุดเด่นจดจำง่ายๆว่า Beger Cool เช่น เบเยอร์คูล ยูวี ชิลด์ , เบเยอร์คูล ออลพลัส , เบเยอร์คูล ไดมอนด์ชิลด์ ฯลฯ    

อันดับ3  Jotun สีโจตัน เป็นบริษัทข้ามชาติจากประเทศนอร์เวย์  จุดเด่นของโจตันมาจากสีทาเรือ สีอุตสาหกรรม สีกันสนิม สีอีพ็อกซี่  จุดเด่นของโจตัน คือใส่ใจความปลอดภัย ต่อสุขภาพทั้งผู้ใช้และผู้อยู่อาศัย รวมไปถึงสิ่งแวดล้อม  สินค้าที่ขายดี ได้แก่ โจตาชิลด์ แอนติเฟด คัลเลอร์ส , เอสเซ้นส์ อีซี่ คลีน , Gardex Premium Enamel ฯลฯ

อันดับ4  NIPPON PAINT นิปปอนเพนต์  เป็นแบรนด์อันดับ 1 ในเอเชียและเป็นอันดับ 4 ของโลก ในอดีตนิปปอนเพนต์จะเน้นไปที่สีพ่นรถยนต์ที่มีคุณภาพสูง ปัจจุบันสีทาบ้านของนิปปอนเพนต์เป็นสีที่ได้รับการยอมรับด้วยมาตรฐานของญี่ปุน ที่มักมีการค้นคว้าวิจัยพัฒนาสินค้าใหม่ๆมาบุกตลาดเมืองไทยเสมอๆ สินค้าขายดี ได้แก่ นิปปอนเพนต์ ไฮบริดชิลด์ , นิปปอนเพนต์ วีนิเล็กซ์ อะครีลิก , นิปปอนเพนต์ เวเธอร์บอนด์ , นิปปอนเพนต์ โบเดแลค กลอส ฯลฯ 

 อันดับ5  DULUX ดูลักซ์  ปัจจุบันเป็นส่วนหนึ่งของ อั๊คโซ่ โนเบล ที่เป็นผู้นำในอุตสหกรรมสี และรวมถึงผลิตภัณฑ์เคลือบผิวที่ใหญ่ที่สุดในโลก และยังเป็นผู้นำด้านตลาดเคมีชั้นแนวหน้าของโลก ถือเป็นบริษัทสีที่ใหญ่ที่สุดเลยก็ว่าได้  จุดเด่นดูลักซ์คือเป็นแบรนด์ระดับโลก สินค้าขายดี ได้แก่ ดูลักซ์ เวเธอร์ชิลด์ อัลติม่า , ดูลักซ์ อินสไปร์ , ดูลักซ์ เพนทาไลท์ เอ็กซ์ตร้าคัฟเวอร์ , ดูลักซ์ กลอสฟินิช ฯลฯ 

Top 5 แบรนด์สีชั้นนำต่างมีจุดเด่นน่าสนใจกันคนละด้าน แต่ทุกแบรนด์ก็คงคุณภาพที่ดีเพื่อชื่อเสียงที่ยั่งยืน ชอบและเชื่อมั่นยี่ห้อใดเลือกซื้อได้ที่ร้านขายสีชั้นนำ แนะนำอีกนิดว่าเลือกซื้อที่ร้านขายสีใหญ่ๆที่เปิดมานานยิ่งนานยิ่งดีกว่าตามห้างทั่วไป เพราะราคาถูกกว่า แนะนำได้ดีกว่า จากประสบการณ์ โดยเฉพาะร้านขายสีใหญ่ๆที่มีเจ้าของร้านให้คำแนะนำเองจะดีที่สุด จะเชื่อถือ มั่นใจ รับผิดชอบที่สำคัญต่อรองราคาได้ทันที

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้